1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT – FUNIKI
– Các sản phẩm Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
– Sản phẩm Máy làm mát không khí được bảo hành 12 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
– Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
2) Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
3) Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
4) Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
5) Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
6) Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
Ghi chú:
– Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100
Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn
Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800 1022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạtĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100
Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn
Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800 1022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt
4. HỆ THỐNG BẢO HÀNH:
Trung Tâm Bảo Hành Ở Hà Nội:
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGỌC ANH: Số 36 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 0243 3552890 / 0904394958
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH TÂN THỊNH PHÁT: 303 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Điện thoại: 0243 6961253 / 0989 058114
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH XUÂN TÙNG: Số 31, Phạm Hồng Thái, Sơn Tây, Hà Nội. Điện thoại: 0243 383369222
Trung Tâm Bảo Hành Ở Đà Nẵng:
- Địa chỉ: 171 Trường Chinh, Thành phố Đà Nẵng
- Điện thoại: 0236.3724567
Trung Tâm Bảo Hành Ở TP Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: 643 Điện Biên Phủ , P 25 , Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0283 840 9604 / 0908 171 070
5. HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Truy cập website: http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn
HOTLINE BẢO HÀNH MIỀN CƯỚC: 18001022